Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Đức A1 | Khóa Học Tiếng Đức Cho Người Mới Bắt Đầu |

Ngọc Tuyến 138 view
5/5 - (1 bình chọn)

Khóa học tiếng Đức A1 dành cho các bạn học viên mới bắt đầu học tiếng Đức, để tìm hiểu về văn hóa, ngôn ngữ, du học nghề tại Đức, nâng cao trình độ của mình giúp mình có cơ hội việc làm tốt hơn. Bạn đang muốn tìm hiểu về lộ trình của khóa học tiếng Đức A1 để chuẩn bị hành trình chinh phục ngôn ngữ mới. Hãy cùng EUROCOM cập nhật thông tin ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Khóa học tiếng Đức A1
Khóa học tiếng Đức A1

I. Lộ trình của khóa học tiếng Đức A1

Tổng hợp tất cả các phương pháp giảng dạy và giáo trình để tối ưu tốt về chất lượng giảng dạy cũng như hiệu quả mang lại cho học viên trung tâm EUROCOM đã xây dựng lộ trình như sau: 

1.Học viên sẽ được học về chữ cái và âm thanh

Giảng viên sẽ hướng dẫn các bạn học cách phát âm chính xác các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Đức và hiểu ý nghĩa của chúng như thế nào.

2. Học từ vựng cơ bản

Chúng tôi sẽ tiến hành cho học viên học các từ vựng cơ bản liên quan đến chủ đề như gia đình, màu sắc, số đếm, quốc tịch, đồ dùng hàng ngày, thời tiết…

3. Học về ngữ pháp cơ bản

Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu về cấu trúc câu đơn giản trong tiếng Đức và học cách sử dụng đại từ nhân xưng (ich, du, er/sie/es, wir, ihr, sie) và động từ “sein” (to be) trong các ngôi.

4. Học về các câu thành ngữ và cụm từ thông dụng

Giảng viên sẽ giúp bạn học cách sử dụng những thành ngữ và cụm từ phổ biến trong cuộc sống hàng ngày.

5. Bắt đầu hướng dẫn kỹ năng nghe và nói

Giúp bạn luyện nghe và hiểu các đoạn hội thoại ngắn về các tình huống giao tiếp hàng ngày. Đồng thời hướng dẫn và phân nhóm  thực hành nói và giảng viên sẽ trực tiếp sửa những lỗi mắc phải của học viên  để phát triển khả năng giao tiếp tiếng Đức cơ bản.

6. Học kỹ năng đọc và viết cho học viên

Tiến hành cho học viên đọc các văn bản ngắn như thông báo, câu hỏi đơn giản, bài viết ngắn và viết câu đơn giản và các đoạn văn ngắn về bản thân và những điều quen thuộc.

7. Tìm hiểu về văn hóa và thông tin đa dạng của nước Đức

Trong những buổi học này chúng tôi sẽ  tìm hiểu về văn hóa và thông tin của nước Đức bằng những thông tin đã được cung cấp sẵn trên giáo trình và các nguồn tham khảo:Tìm hiểu văn hóa và lịch sử nước Đức, cũng như thông tin cơ bản về đất nước và người dân Đức.

Khóa học tiếng Đức A1 thường kéo dài từ 60 đến 100 giờ, tùy vào trình độ của học viên và phong cách giảng dạy của trung tâm đào tạo. Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn nên có khả năng giao tiếp và hiểu tiếng Đức ở mức cơ bản trong các tình huống hàng ngày.

Khóa học tiếng Đức A1

II. Thi chứng chỉ A1 vào thời gian nào và ở đâu?

[GIẢI ĐÁP] Khi bạn đã tự tin với kiến thức của mình bạn có thể đăng ký tại Viện Goethe hoặc đăng ký qua địa chỉ website: https://www.goethe.de 

Viện Goethe sẽ thường xuyên tổ chức các khóa thi các bạn có thể liên hệ với viện hoặc liên hệ qua hotline: 052 392 11110859 2222 89 để biết thông tin chi tiết nhé.

III. Làm thế nào để lựa chọn được trung tâm dạy tiếng Đức Tốt?

Để biết được trung tâm dạy tiếng Đức mà bạn đang muốn lựa chọn có đúng với mong muốn của bạn hay không?  Hãy chú ý những yếu tố quan trọng như sau: 

1. Về yếu tố chất lượng giáo viên

Nếu một trung tâm dạy ngoại ngữ tốt nên có đội ngũ giáo viên chất lượng, có kiến thức chuyên môn vững và kinh nghiệm giảng dạy. Giảng viên phải  có khả năng truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu và tạo môi trường học tập tích cực.

2. Giáo trình và tài liệu học tập

Trung tâm đó phải cung cấp giáo trình phù hợp và được thiết kế một cách logic để giúp học viên tiến bộ theo từng cấp độ. Tài liệu học tập phải  phong phú và đa dạng, giúp học viên mở rộng vốn từ vựng và kỹ năng ngôn ngữ.

3. Về cơ sở vật chất

Về lớp học nên được tổ chức sao cho số lượng học viên trong mỗi lớp vừa phải, giúp giảng viên tập trung hơn vào từng học viên và tạo điều kiện thuận lợi cho sự tương tác và thảo luận.

4. Môi trường học tập

Cần phải có một môi trường học tập thoải mái và khuyến khích sẽ giúp học viên tự tin hơn trong việc giao tiếp và tham gia vào các hoạt động học tập.

5. Tiến độ và chương trình học

Trung tâm cần phải  đảm bảo tiến độ học tập hợp lý và có kế hoạch đào tạo rõ ràng để học viên biết được mình đang học gì và tiến bộ như thế nào.

6. Phản hồi từ học viên cũ

Hãy xem xét đánh giá của các học viên trước đó qua các kênh truyền thông như: page, website, từ những người bạn học trước đó để có được cái nhìn bao quát hơn….

7. Có cấp chứng chỉ và đánh giá học viên

Trung tâm uy tín chất lượng thường sẽ có chương trình đánh giá tiến trình học tập của học viên và cung cấp chứng chỉ hoàn thành cho những học viên hoàn thành khóa học.

Khóa học tiếng Đức A1

IV. Trung tâm đào tạo khóa học tiếng Đức A1 uy tín chất lượng nhất hiện nay

CÔNG TY CỔ PHẦN EUROCOM được thành lập năm 2012 – Là đơn vị nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ phía học viên cũng như phụ huynh tìm đến trung tâm để đăng ký cho con học. Lý do chúng tôi được đánh giá cao như vậy là bởi: Tại đây sở hữu một đội ngũ giảng viên giảng dạy có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, tận tâm trao tặng kiến thức tới học viên. Do vậy mà đã mang lại hiệu quả cao cho các học viên khi tham gia dự các kỳ thi. Bạn đang muốn chinh phục một ngôn ngữ mới . Hãy đăng ký ngay hôm nay để để phát triển bản thân hơn nhé!

XEM THÊM CÁC HÓA HỌC KHÁC TẠI EUROCOM 

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Chat Zalo